Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Uống trà xanh giảm cân

Uống trà xanh giảm cân
Nhu cầu giảm cân của các chị em phụ nữ mỗi ngày mỗi tăng lên ở con số đáng báo động. Bởi ngày nay, khi cuộc sống con người trở lên quá đầy đủ và bận rộn trong công việc, việc ăn quá nhiều chất béo trong đồ ăn vặt hay thức ăn nhanh làm cân nặng của phái đẹp tăng lên chóng mặt. Để mặc được những chiếc áo dài truyền thống hay những chiếc áo tắm bikini vừa người, các nàng bắt buộc phải giảm cân. Rất nhiều phương pháp giảm cân được các chị em sử dụng, trong đó có phương pháp uống trà xanh giảm cân.

Lý do nên chọn uống trà xanh giảm cân thay vì dùng thuốc

Rất nhiều lý do nên chọn uống trà xanh giảm cân thay vì dùng thuốc được Trà Minh Cường giải thích rõ. Tất cả vì sức khỏe của các chị em, bởi nếu các nàng hiểu thân với tâm là một, các nàng chắc chắn sẽ chọn phương pháp giảm cân bằng liệu pháp tự nhiên, dược liệu từ thiên nhiên thay vì dùng các loại thuốc. 
Giảm cân bằng thuốc có nên không?

Chè Minh Cường khuyên bạn không nên sử dụng phương pháp giảm cân bằng các loại thuốc. 

Thuốc giảm cân bán trên thị trường hiện nay được chia làm 3 loại chính: thuốc tạo cảm giác no, thuốc làm cơ thể chán ăn và thuốc chuyển hóa các chất béo dư thừa trong cơ thể. Tuy nhiên, rất nhiều người giảm cân khi dùng thuốc nhưng khi ngừng thuốc cân nặng lại tăng trở lại như ban đầu, có khi còn tăng cân hơn trước.
Thuốc giảm cân khiến gây ra hiện tượng lợi tiểu, mất nước mệt mỏi. Chưa kể những người bị bệnh tim mạch hay huyết áp, sử dụng những loại thuốc giảm cân này nhiều dễ bị suy tim, có thể dần tới đột quỵ bất cứ lúc nào. Đó là lý do chúng tôi khuyên bạn không lên dùng thuốc giảm cân.

Nên dùng các loại thảo mộc như uống trà xanh giảm cân

Những phương pháp giảm cân bằng dược liệu tự nhiên Chè Minh Cường khuyên bạn nên sử dụng. Bởi khi thân thể của chúng ta khỏe mạnh thì tinh thân chúng ta mới có thể bình an và vui vẻ được. Những phương pháp giảm cân hiệu quả như uống trà thái nguyên mỗi ngày, bạn nên sư dụng để điều chỉnh cân nặng của mình về con số như ý muốn.

Uống trà xanh giảm cân
Trong trà xanh thái nguyên có những chất polyphenols và các vitamin C hỗ trợ giảm cân và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Kể nữa thú uống trà thái nguyên mỗi sáng cũng thật vui cho các chị em có cơ hội tiếp xúc với không khí an lành của buổi sáng. Những tách trà thái nguyên thơm ngon và sạch sẽ làm các chị em tỉnh táo cho cả ngày mới thêm vui và nhiều màu sắc.

Những lưu ý khi uống trà thái nguyên giảm cân

Trước khi sử dụng bất cứ thứ gì, chúng ta thường đọc hướng dẫn sử dụng trước, giảm cân bằng trà xanh cũng có những lưu ý rất quan trọng.
Uống trà xanh giảm cân

Những lưu ý khi uống trà thái nguyên giảm cân của Trà Minh Cường


Đầu tiên là bạn không nên uống trà xanh khi đói. Uống trà khi đói rất dễ bị cồn ruột và say trà.
Một ngày bạn chỉ nên sử dụng 3-5 tách trà xanh là đủ. Không nên uống trà xanh thay nước hàng ngày bởi bất cứ cài gì dùng nhiều sẽ không tốt chút nào. Nên uống trà xanh vào buổi sáng, hạn chế uống trà vào buổi tối bởi bạn dễ bị mất ngủ.
Kể tới nữa là bạn không nên uống trà sau khi ăn, bởi trà xanh sẽ làm thức ăn khó tiêu và bạn sẽ dễ bị trướng bụng. Chè Minh Cường khuyên bạn nên uống trà xanh sau bữa ăn 30 phút hoặc trước bữa ăn 1h.
Bạn có thể xem thêm:
Điều này cực kỳ quan trọng là bạn nên lựa chọn trà thái nguyên tươi để hãm. Nếu không có trà tươi, bạn có thể mua trà thái nguyên được sấy khô, nhưng của hãng trà uy tín như Trà Minh Cường, Lộc Tân Cương... để tránh mua phải trà kém chất lượng, trà bẩn ảnh hưởng tới cân nặng cũng như sức khỏe của bạn.
Bạn có thể mua được trà xanh thái nguyên sạch, uy tín, giá trà thái nguyên rẻ nhất ở tiệm Trà Minh Cường.
Mẹo uống trà xanh giảm cân kết hợp với lát chanh tươi sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh hơn. Bạn cần kết hợp thêm chế độ ăn uống ít dầu mỡ và đủ chất vào những bữa chính. Tránh trường hợp bỏ bữa rồi ăn bù hay ăn vặt sẽ làm cân nặng của bạn không được cải thiện mà có tác dụng ngược lại. Ngoài ra, bạn nên vừa uống trà xanh giảm cân vừa tập thể dục mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ, xinh đẹp, cân nặng như ý.

0 nhận xét: